Skip to content

Cart

Your cart is empty

Article: กระเป๋า Surf Skate แบรนด์ Kodangs #surfskate

image

กระเป๋า Surf Skate แบรนด์ Kodangs #surfskate

ช่วงที่ Surf Skate เป็นกระแสอย่างมากในประเทศไทย ผู้คนหันมาเล่นสเก็ตบอร์ดอย่างเซิร์ฟสเก็ตบอร์ดกันทั่วเมือง ลานสเก็ตในกรุงเทพฯเกิดขึ้นอย่างแพร่หลาย แบรนด์โกดังส์ (Kodangs) เป็นหนึ่งในแบรนด์ที่สนใจกีฬาชนิดนี้ อย่างมากเช่นกัน เพราะความสนุก เล่นได้ทุกที่ เล่นได้เพศทุกวัย และจากรีเควสล้นหลาม "ทำให้ทีม Kodangs ได้เริ่มดีไซน์ และพัฒนา กระเป๋าเซิร์ฟสเก็ตที่เท่ เก๋ ไม่ซ้ำใคร" บทความนี้เหมาะมากสำหรับใครที่ตามหา กระเป๋า Surfskate ที่คุ้มค่า

(เราอธิบายฟังชั่น และวิธีการใช้เป็นวีดีโอที่ท้ายบทความ)

ทีมงานไม่รอช้าที่จะพัฒนา กระเป๋า SurfSkate Bag รุ่นVol.1 ที่สามารถใส่ SurfSkate บอร์ด ได้ยาวสูงสุด 33 นิ้ว และเข้ากับบอร์ดยี่ห้อดังอย่าง Cosone Surf Skate, GEELE Surf Skate รุ่น CX4 และ CX7, SlideSurf Skate รุ่น DIAMOND BELHARRRA 32, carverSurf Skate รุ่น Bureo Ahi Surfskate Complete, EYSSurf Skate รุ่น TRUCK CX4 Gens3, LOCO FISHSurf Skate, Rare AntSurf Skate รุ่น 2.5 TRUCK-CX4 Version2 [RA2.5-A08], YOWSurf Skate รุ่น Coxos

และตามมาด้วย กระเป๋า SurfSkate Bag รุ่นVol.2 ที่ปรับความยาวให้สามารถใส่บอร์ด 34 นิ้วได้ อย่างรุ่น Smooth Star 77

รายละเอียดกระเป๋า

กระเป๋าใส่สเก็ตบอร์ด Surfskate bag original by kodangs

ดีไซน์ขึ้นให้สามารถใช้ใส่ได้ไม่ใช่แค่บอร์ดแต่ก็สามารถใส่อย่างอื่นได้ เหมาะกับการใช้งาน daily look กระเป๋าบอร์ดเราใส่บอร์ได้ถึงขนาด 34 นิ้ว สามารถม้วนและพับเก็บได้เวลาที่ไม่ได้ใช้งาน กระทัดรัด

Function

- ด้านหน้าเรามีสายรัด 2 เส้นซึ่งสามารถรัดตัวบอร์ดไว้กับกระเป๋าเวลาที่เรามีของอย่างอื่นในกระเป๋า -

- กระเป๋าด้านหน้าเอาไว้ใส่ของจําเป็น เช่น กระเป๋าตัง หูฟัง โทรศัพท์ สมุดโน้ต กล้องฟิล์ม สะดวกใช้งานง่ายสามารถสะพายขึ้น รถไฟฟ้า มอเตอร์ไซค์ หรือใช้ไปทํางาน ไปทริปก็ยังได้

- พับเก็บได้

- ปรับความสั้นยาวของกระเป๋าได้ตามบอร์ดไซส์ต่างๆ 34นิ้วใส่ได้

- สามารถปรับให้กระชับได้

- ใส่ได้ถึง2บอร์ด

วัสดุ

ผ้า POLYESTER คุณภาพดีทนทาน กันละอองน้ํา, สาย NYLON

สี

ดํา /เขียว / เทา

,สายไนลอน*function :

สนใจสั่งซื้อไปในช้อปปี้เลย : https://shp.ee/abzjfg4

หรือกดลิ้งนี้รวมทุกช่องทาง : https://www.kodangs.com//linktree

อ้างอิงข้อมูลจาก

10 อันดับ Surf Skate ยี่ห้อไหนดี ฉบับล่าสุดปี 2021 ดีไซน์สวย เล่นได้หลายท่า ราคาสบายกระเป๋า (https://my-best.in.th/50021)

Read more

image

ทำความรู้จัก ‘ผ้ามัสลิน’ ที่แพทย์แนะนำให้ใช้ทำหน้ากากผ้า

ในปัจจุบันไอเทมที่เราจะขาดไม่ได้เลยเวลาออกจากบ้าน ก็คือแมส หรือหน้ากากอนามัย ที่ใช้เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แมสผ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมมาก เพราะสามารถซัก ตาก แล้วนำมาใช้ซ้ำได้ แต่ควรเล...

Read more
New Chapter of Kodangs Logo

New Chapter of Kodangs Logo

แบรนด์โกดังส์ได้พัฒนาโลโก้ใหม่ในปี 2021 สร้างภาพลักษณ์ที่ทันสมัยและ สื่อถึงจุดเด่นของสินค้าของโกดังส์นั้นคือ “Transformation, daily and functional"วันนี้เราอยากอธิบายให้ฟังกันแต่ก่อนเริ่มเรื่อง เรา...

Read more