Skip to content

Cart

Your cart is empty

Article: Tie It Blue เล่นกับสี เพราะสีกระเป๋าบ่งบอกตัวตนของคุณได้มากกว่าที่คิด!

image

Tie It Blue เล่นกับสี เพราะสีกระเป๋าบ่งบอกตัวตนของคุณได้มากกว่าที่คิด!

สีสันบ่งบอกความรู้สึกนึกคิดของมนุษย์ แถมยังสามารถทำให้เราเผยตัวตนและครีเอทลุคออกมาได้อย่างเต็มที่โดยไม่จำกัดกรอบความคิด  การเลือกสะพายกระเป๋า ซึ่งเป็นแฟชั่นไอเท็มสำคัญที่จำเป็นต้องใช้ ได้ด้วยการคำนึงถึงตัวดีไซน์การใช้งาน รวมถึงสีสันและความสวยงามของกระเป๋า ก็เป็นสิ่งสำคัญที่สามารถบ่งบอกตัวตนของเราได้เป็นอย่างดี 

Tie It Blue เป็นกระเป๋าสะพายข้างผู้หญิง ที่ใช้ผ้าคอตตอนแท้ และผ้าละนินนิ่มป็นลูกเล่นช่วยทำให้ดีไซน์ดูโดดเด่น ทั้งยังสามารถดึงออกมาใช้เพิ่มสีสันให้กับชุดได้ นอกจากนี้ยังสามารถเก็บไว้ด้านใน ให้เกิดเป็นสไตล์เรียบๆ เพลนๆ เก๋ชิคไปอีกแบบ

ซึ่งกระเป๋าในคอลเลคชั่นนี้ก็มีการจับคู่สี และแพทเทิร์นลวดลายแปลกใหม่บนกระเป๋า เพื่อให้สาวๆได้ใช้เป็นไอเดียเลือกสีกระเป๋าให้เข้ากับตัวตน จะมีสีอะไรบ้าง มาดูกันเลย

Cream – Green Olive



ความเรียบง่ายของกระเป๋าสะพายโทนเรียบอย่างสีครีม ตัดกับสีเขียวของทรงฝาสามเหลี่ยมที่ให้สีย้อมจากธรรมชาติ มาพร้อมดีไซน์กระเป๋าที่เรียบง่าย ดูคลาสสิค  บ่งบอกว่าคุณเป็นสาวสไตล์ที่รักความเรียบง่าย  ใจเย็น ไม่ชอบมีเรื่องวุ่นวายใจ มักจะยอมรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่นอยู่เสมอ  และมักให้ความสนใจกับงานศิลปะ งานอาร์ต หรือแกลอรี่ดีๆซักแห่ง

Navy – Pink

ด้วยโทนสีกรม น้ำเงิน ตัดด้วยฝากระเป๋าโทนสีชมพูอ่อนซึ่งทำมาจากผ้าลินิน  จึงทำให้สี Navy – Pink ของกระเป๋า สามารถมิกซ์แอนด์แมทซ์ทั้งสองโทนสีออกมาได้อย่างลงตัว สามารถบ่งบอกว่าคนที่สะพายเป็นสาวหวาน ติดความวินเทจมีจินตนาการสูงแถมยังมีไอเดียแปลกใหม่เรื่อยๆ ปรับตัวเข้ากับคนอื่นได้ง่าย ที่สำคัญคือเป็นคนมองโลกในแง่ดีสุดๆ!

Black – Orange

สีโทนส้มอิฐ คือสีที่บ่งบอกว่าคุณเป็นคนมีรสนิยมที่ดีไม่แพ้ใคร เป็นสาวทันสมัยทั้งความคิดและสไตล์การแต่งตัว ที่ทั้งมีสเน่ห์และแฝงไปด้วยความเซ็กซี่ ทั้งยังเป็นคนที่มีความมาดมั่น มั่นใจในตัวเองสูง ส่วนเรื่องของแฟชั่นก็ไม่ยอมใคร รสนิยมดูหรูหรา ออกแนวแกลมลุค สไตล์สุดชิคโดดเด่นออกมาแต่ไกลเพียงแค่สะพายกระเป๋า

Cream  - Blue Pattern



กระเป๋าสีครีม กิมมิคเป็นลวดลายบริเวณฝากระเป๋าสามเหลี่ยมที่มีทั้งสีฟ้า ขาว ดำ เสริมลุคให้ดูเป็นสาวโมเดิร์น ไลฟ์สไตล์แบบคนเมือง  ทำงานเก่ง เจ้าระเบียบ มีลุคแบบสาว Workaholic แฝงไปด้วยความเรียบหรูและน่าค้นหาคล้ายกับเทกเจอร์บนลายผ้าลินินของกระเป๋า

Navy –Blue Pattern

กระเป๋าสีกรม มีลวดลายบริเวณฝากระเป๋า หลายเฉดสีทั้งฟ้า ขาว ดำ เพิ่มกิมมิกเข้ามา สะพายใบนี้จะกลายเป็นสาวขาลุย ไปไหนไปกัน ดูติสท์แตกและฮิปไปในเวลาเดียวกัน ให้ลุคคูลๆ สตรีทขั้สสูง ทั้งยังกระฉับกระเฉง มั่นใจในตัวเองสูง โดดเด่นไม่แพ้ใครเลยแม้แต่น้อย

#Leather #Linenseries #Design #Product

Read more

image

ทำความรู้จัก ‘ผ้ามัสลิน’ ที่แพทย์แนะนำให้ใช้ทำหน้ากากผ้า

ในปัจจุบันไอเทมที่เราจะขาดไม่ได้เลยเวลาออกจากบ้าน ก็คือแมส หรือหน้ากากอนามัย ที่ใช้เพื่อป้องกันการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แมสผ้า เป็นผลิตภัณฑ์ที่นิยมมาก เพราะสามารถซัก ตาก แล้วนำมาใช้ซ้ำได้ แต่ควรเล...

Read more